วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

ความสำเร็จ...แกะรอยได้


ความสำเร็จ...แกะรอยได้

ผู้ประกอบการที่เติบโตรวดเร็วอย่างมีคุณภาพย่อมไม่ได้ความสำเร็จนั้นมาโดยง่าย แต่ก็ใช่ว่าจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปเสียทุกอย่าง ความสำเร็จมันมีเส้นทางเดินของมัน

ผู้ผลิตเตาความร้อนส่งออกต่างประเทศ เติบโตต่อเนื่องใน 6 ปีที่ผ่านมาด้วยคุณภาพสินค้าที่มาจากวัสดุที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างมีคุณภาพจากงานตัดอย่างปราณีตบนต้นทุนที่แข่งขันได้จาก HSG

งานสายพานลำเลียงกำลังมาแรงด้วยเงื่อนไขของการผลิตที่ต้องการลดต้นทุนด้าน logistic ในองค์กรพร้อมกับการเพิ่มคุณภาพสินค้าที่มาจากวัสดุที่ปลอดภัย สนับสนุนการลำเลียงวัสดุคุณภาพตลอด 4 ปีที่ผ่านมาด้วยคุณภาพงานตัดที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจาก HSG

ผู้นำด้านการผลิตสแตนเลสอุปกรณ์การแพทย์เบอร์ต้นๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มปริมาณการผลิตส่งสินค้าขายเยอรมันในงาน world medica เขาภาคภูมิใจกับผลงานที่ผลิตมาจาก HSG LASER

ผู้ผลิตหม้อแปลงชื่อดังอย่างที่เติบโตพร้อมกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย มั่นใจใช้ HSG ในกระบวนการผลิตหม้อแปลงที่ต้องทำงานให้ชุมชนมากมายตลอด 24 ชั่วโมง

และยังมีอีกมากมายที่ประสบความสำเร็จด้วยการใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ HSG by Wongtanawoot เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของก้าวเดินแห่งความสำเร็จด้านงานบริการในระบบสากลที่แตกต่างบนพื้นฐานความเป็นเลิศด้านงานบริการวิศวกรรมเลเซอร์

เส้นทางสู่ความสำเร็จแกะรอยได้ เลือก partner ที่พาคุณไปได้ไกลกว่า เลือก HSG by Wongtanawoot

#เลเซอร์ตัดท่อ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #ตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #HSG #LASER_CUTTING #pipe_cutting #ตัดท่อ #FIBER_LASER #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอiiน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น