วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

งานเชื่อมประกอบท่อไม่ว่าจะเป็นท่อกลมหรือท่อเหลี่ยมที่เคยเป็นเรื่องยากและต้องง้องอนช่างผู้มีฝีมือจะกลายเป็นอดีตสำหรับคุณในไม่ช้า













งานเชื่อมประกอบท่อไม่ว่าจะเป็นท่อกลมหรือท่อเหลี่ยมที่เคยเป็นเรื่องยากและต้องง้องอนช่างผู้มีฝีมือจะกลายเป็นอดีตสำหรับคุณในไม่ช้า

          เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ระบบ 2in1 จากวงศ์ธนาวุฒิ ส่งมอบเครื่องพร้อมวิชาการตัดท่อในหลากหลายมิติ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานและความชำนาญให้กับทีมช่างของคุณสำหรับงานเชื่อมประกอบที่เคยเป็นปัญหา ให้กลายเป็นเรื่องง่ายด้วยเทคโนโลยีการตัดอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านเวลาความคมชัดและแรงงานที่กำลังขาดแคลนด้วยระบบโปรแกรมการตัดท่อตั้งแต่การเขียนแบบไปจนถึง เทคนิคพิเศษในการสร้างความแม่นยำก่อนเชื่อมประกอบ

หากคุณเป็นอีกคนที่ต้องทำงานโครงสร้างเกี่ยวกับงานท่อไม่ว่าจะเป็นท่อกลมหรือท่อเหลี่ยมคุณไม่ควรมองข้ามหรือหันหลังให้กับเทคโนโลยีการตัดท่อในระบบ 2in1 เป็นอันขาด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการตัดไฟเบอร์เลเซอร์สำหรับงานแผนและงานท่อได้ที่วงศ์ธนาวุฒิทุกวันทำการเพื่ออนาคตที่ก้าวไกลและไปได้ไวกว่าของคุณ

#เลเซอร์ตัดท่อ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #ตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #HSG #LASER_CUTTING #pipe_cutting #ตัดท่อ #FIBER_LASER #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอiiน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น